บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

CLEAR AND BRILLIANT (C&B) นวัตกรรมการปรนนิบัติระดับสูงเพื่อเผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใสใน 7 วัน



CLEAR AND BRILLIANT (C&B)  สุดยอดโปรแกรมแห่งความงามที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการปรนนิบัติและดูแลผิวอย่างล้ำลึกและทรงประสิทธิภาพที่สุดในการคืนความกระจ่างใส มีชีวิตชีวาเพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ ด้วยการปลดปล่อยพลังงานเลเซอร์อนุภาพเล็กจำนวนมาก (Fractional) จาก  Diode  Laser  ที่ส่งผ่านพลังแห่งการกระตุ้นเซลล์ผิวไปยังชั้นผิวที่ความลึก 0.4 mm  อย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดทำลายเซลล์ผิวหรือเกิดบาดแผล แต่จะปลดปล่อยพลังงานจาก   Diode Laser  เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเซลล์ผิวโดยมีการควมคุมระดับของพลังงงานจากคอมพิวเตอร์อย่างแม่นยำด้วย Intelligent Optical Tracking System ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อให้การปรนนิบัติผิวมีความสม่ำเสมอและระบุพิกัตจุดที่ต้องการปรนนิบัติผิวได้แม่นยำที่สุด และใช้เวลาในการปรนนิบัติผิวเพียง 30 นาที เท่านั้น

CLEAR AND BRILLIANT (C&B  ) เป็นโปรแกรมปรนนิบัติผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ด้วยเพราะประสิทธิภาพของโปรแกรมไม่ว่าผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวหรือมีรอยจากสิว ปัญหาริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน ผู้ที่ต้องการให้ผิวพรรณกระจ่างใสและกระชับรูขุมขนอย่างรวดเร็วที่เป็นปัญหากวนใจ หรือกลุ่มที่ต้องการปรนนิบัติผิวอย่างเข้มข้น  CLEAR AND BRILLIANT (C&B  ) จะช่วยเสริมประสิทธิภาพจากทำงานของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ฟื้นบำรุงผิวพรรณได้อย่างเต็มที่ เพราะ CLEAR AND BRILLIANT (C&B  ) ช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวใหม่ที่พร้อมตอบสนองสารอาหารผิวจากผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ นอกจากนั้น ยังช่วยปรนนิบัติดูแลผิวสำหรับผู้ที่ผ่านทรีตเม้นท์โปรแกรมการความงามอื่นๆมา ให้ยืดระยะเวลามากขึ้น


สำหรับโปรแกรมปรนนิบัติผิว CLEAR AND BRILLIANT (C&B  ) สามารถรู้สึกถึงความแตกต่างและเห็นผลได้อย่างรวดเร็วได้ตั้งแต่ครั้งแรกและ ปรนนิบัติผิวตลอดโปรแกรมเพียง 4-5  ครั้งเท่านั้น   ซึ่งเห็นผลกว่าโปรแกรมทรีตเม้นท์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น  IPL  หรือ Fractional RF  โดยหลังจากปรนนิบัติผิวด้วยโปรแกรม ผิว CLEAR AND BRILLIANT (C&B  )1-2  ชม. จะสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ โดยไม่เกิดอาการไหม้หรือผิวลอก ผิวมีอาการแดงระเรื่อเพียงเล็กน้อยและจะหายไปภายใน 4 -5 ชม.แต่อย่างไรก็ ตามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการปรนนิบัติผิวและการดูแลเซลล์ผิวใหม่ที่กำลังก่อกำเนิดควรปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด และหลีกเลี่ยงแสงแดดที่เป็นศัตรูต่อผิวอ่อนเยาว์  โดยสามารถสัมผัสและสร้างความรู้สึกใหม่ด้วยปรนนิบัติผิว CLEAR AND BRILLIANT (C&B  ) ได้แล้วที่คลินิกความงามระดับสูงได้แก่


              เฮอร์ทิจูด คลินิก call center 02 515 0615 ทั้ง 3 สาขา
  
               เดอะ คริสตัล , ทองหล่อ และ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศธ์ www.hertitude.com/




                      ISKY Innovative Skin & Laser Sugery Center

สาขาโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม  0-2441-6969 - 70 สาขาชิดลม อาคารเพรสิเด้นท์เพลส ชั้น G ติดกับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม   02-6560208-9, 02-6560208-9    www.iskycenter.com






                              Bangkok Laser Surgery  0-260-2561 -3  และ   พฤษาคลินิก Call Center   0-2789-3001  www.bangkoklaser.com







                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น